Subscribe:

Sunday 16 March 2014

CProxy Portable

CProxy Portable
 Unlimited browsing & downloading ba to TS?
    ~Oo naman, magsawa ka ng magdownload
    Pwede ko ba gamitin ung ibang server TS?
    ~Oo naman kung anong gusto sa tatlong servers
    Pwede ba akong makapagdownload gamit ang IDM TS?
    ~Oo, basta lagyan mo ito proxy sa IDM.
    -Click Downloads then click Options then click Proxy/Socks
    -Check Use Proxy then input PSA: 127.0.0.1 then Port: 3128
    -Then check HTTP, HTTPS & FTP then click OK
    Paano kung may existing cproxy ako sa PC na hindi portable, kelangan ko pa ba i-uninstall un TS?
    ~Hindi na, wala namang conflict un.
    May limit po ba ito TS?
    ~Wala, 1GB+ pa nga ung na dl ko eh
    Ano nga ba pinagkaiba nito sa trial account TS?
    ~Ung trial account talagang mabilis sa browsing at downloding ung nga lang may limit
    -Browsing up to 30MB-40MB Only
    -Downloading up to 100 MB Only
    ~Eto naman may browsing speed limit na 128kbps / 64kbps / 32kbps, pero unlimited naman sa upload & download.
    Gumagana ba ito kay Globobo TS?
    ~Hindi, kasi matagal na etong kinatay ni Globobo.
    Bakit kapag nag 1 hour gamit ko eto nawawala ung connection at ung dl ko sa IDM 0 kbps TS?
    ~Kasi ganyan talaga kapag Smart Sim gamit mo, yan talaga issue dyan 1 hour dc, wait 2-3 minutes at makakabrowse kana at magtuloy ulit ung dl sa IDM.
    Bakit minsan nalabas sa browser ko "You are using DEMO version, please Sign up.." TS ay ganito TS?
    ~Kasi "Demo Account/ Cproxy Demo / Cproxy Standard" gamit natin hindi ung trial account, wait nyo lang ng 10 seconds at mag redirect din yan sa ni-access mong webpage.
    Bakit ung kay alaa92 may account TS?
    ~Tama may account nga ung gamit nya, un nga lang parehas din ito pati expiration ang pinagkaiba lang eh ung sa subscription
    -Cproxy Standard kapag nilipat ung bilog sa UserID: Pass: then apply.
    -Cproxy Demo kapag nasa demo account then apply.
    Ano nga ba ang User ID at Pass ng Cproxy Standard TS?
    ~Eto User ID: 100000001 Pass: demo
    Bakit minsan "Demo is not available now" TS?
    ~Ibig sabihin marami ng demo user sa server na ginagamit kaya palit kana lang ng ibang server then apply


Download
sharemobile.ro/file/739615

0 comments:

Post a Comment